วงดนตรีงานแต่ง บรรเลงวันสำคัญ ให้น่าจดจำ‎

วงดนตรีงานแต่ง

งานสมรสนับว่าเป็นงานสำคัญในชีวิตเลยครับ ผมรับเล่นวงดนตรีงานมงคลสมรส รวมทั้งจัดวงหลายๆแบบร่วมกัน ตั้งแต่ วงแบบไม่นิกรู๊ฟ (MiniGroove) ซึ่งเป็น Trademark ของเราไปแล้ว ส่วนวงแบบอื่นๆได้แก่ วงดนตรีแจ๊สวงอะคูสติเตียนกวงเครื่องสายทรีโอ (Trio), เต็มวง Full Band หรือแม้กระทั้ง Bigband 17 ชิ้น ก็สามารถจัดได้ด้วยเหมือนกันขอรับ กลุ่มของพวกเรามีนักเล่นดนตรีระดับ พรีเมี่ยม
วงดนตรีของงานมงคลสมรสพวกเรา เป็นวงที่มีประสบการณ์สามารถคุมอารมณ์ของแขกในงานได้
หากมีวงดนตรีดีๆกับกลุ่มเครื่องเสียงที่ทราบงาน เจ้าบ่าวเจ้าสาวแทบจะไม่มีความจำเป็นที่จะต้อง Organize เลย ทั้งสองเพียงแค่อ่านสคริปรวมทั้งให้เพื่อนฝูงอีกคนคุมเวลาให้ รวมทั้งมอบหมายโฆษกดีๆที่มีประสบการณ์ให้นัดหมายแล้วก็สัมภาษณ์ ที่เหลือ วงดนตรีงานมงคลสมรส อย่างเราจะเป็นผู้ควบคุมอารมณ์และก็ความ Smooth ของงานให้เอง จากประสบการณ์ของคนเล่นงานดนตรีงานมงคลสมรสมาเยอะแยะ งานมงคลสมรสจะมี Dead Air (ตอนเงียบ – แขกมึน) จุดสำคัญๆที่แม้กระทั้งออการ์ไนเซอร์มือใหม่ยังไม่ค่อยละเอียดเพียงพอ สำหรับราคาที่โพสต์จะเป็นราคาธรรมดาในจังหวัดกรุงเทพ ตอน 18:00-21:30 น. หรือหากเป็นงานตอนกลางวันก็จะเป็น 11:00-14:30 น. ถ้าหากขยายเวลาหรือมีการเดินทางไปบ้านนอก โทรไต่ถามได้นะครับ จะมีค่าใช้จ่ายสำหรับเพื่อการเดินทางรวมทั้งเพิ่มในส่วนของเวลาโดยประมาณ
MiniGroove
เป็นวงขนาดสามชิ้น เหมาะกับงานมงคลสมรสทั่วๆไป แล้วก็เป็นวงยอดนิยมเยอะที่สุด มี นักร้องชายที่เล่นกาฮองไปด้วยร้องไปด้วย เปียนโน รวมทั้งเครื่องเป่ายกตัวอย่างเช่น ทรัมเป็ต แซกโซโฟน ฟลุ๊ต อื่นๆอีกมากมาย จะเพิ่มกลองเพื่อความมั่นคงแล้วก็ครึกครื้นของเพลง กลองคนใดมีความรู้สึกว่าดังไป ที่จริงแล้วบางทีอาจเล่นเบาๆแม้กระนั้นให้บรรยากาศที่มีจังหวะแล้วก็มองขนาดวง เต็ม” มากขึ้นเรื่อยๆ ในคลิป คุณลุลา มาเป็นแขกในงานเลยขึ้นมาแจมกันสนุกสนานๆครับผม
Jazz Trio + female
ทำให้งานมอง หรู” มากยิ่งขึ้น ส่วนเพลงแจ๊สสร้างบรรยากาศได้อย่างดีเยี่ยมนะครับ กลุ่มจะมี 4 คน นักร้องหญิง เครื่องเป่า เบส เปียนโน หรือบางทีอาจเพิ่มกลอง/กีตาร์เป็น 5 คนได้ครับผม
Full Band:AFTER PARTY
เป็น Full Band เหมาะกับงานทุกชนิด เล่นเพลงได้นานัปการขอรับ เต็มวงจะเริ่มที่ 6 คนเป็นกีตาร์ เบสกระแสไฟฟ้า กลอง นักร้อง เครื่องเป่า นะครับโดยบางทีอาจเพิ่มนักร้องหรือเปียนโน ได้อีกครับผม และก็เป็นกลุ่มซึ่งสามารถยืดเวลาเพิ่มได้สบายๆ(จำต้องแจ้งไว้ก่อนครับผม เนื่องจากว่าอาจมีงานต่อกันครับผม
Bigband
เป็นวงขนาดใหญ่ บางทีอาจจัดเป็น Little Bigband 10 คน เป็นมีเครื่องเป่า 6 ชิ้น (Alto Sax 2, Tenor Sax 1, Trumpet 2, Trombone 1) รวมกับส่วนประกอบจังหวะ 3 ชิ้น (Piano, Bass, Drum) และก็นักร้อง 1 ท่าน โดยเพลงจะคล้ายการแสดงดนตรี Michael Buble นะครับ




Comments